คิ้วเป็นมงกุฏของหน้า อยากมีมงกุฎบนใบหน้าต้องมาที่นี่

13 ตุลาคม 2020

Google+
Line


Q vision Academy (คิววิชั่นอะคาเดมี่) คือ ศูนย์สักคิ้วและโรงเรียนสอนสักคิ้วที่บริหารโดยสองอาจารย์คู่รักคนรุ่นใหม่ อาจารย์กวาง หรือ คุณเนตรทิพย์ ทองศรี จากสาวอาร์ตวงการศิลปะ คณะจิตกรรมประติมากรรม สู่ฉายาที่โด่งดังในนาม “สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการสักคิ้ว” และอาจารย์บุ๊ค หรือ TSK คุณอภิพล เตชะมังคลานนท์ หนุ่มปริญญาโทศิลปะไทย จากรั้วศิลปากรทั้งคู่



อาจารย์เล่าให้เราฟังว่า “จากเส้นทางศิลปินแกะสลักหินอ่อนและจิตกรสู่วงการสักคิ้วที่เริ่มต้นมาจากคุณแม่อยากให้ไปเรียนเพื่อนำกลับมาแก้คิ้วให้ใหม่ ด้วยความที่ไม่ใช่สไตล์ ไม่เท่ จึงไม่ชอบ แต่มีรายได้ดี ทำให้เราได้เรียนรู้ว่าบางอย่างเราไม่จำเป็นต้องชอบหรือมันอาจจะไม่ใช่ในวันนี้ แต่ให้เราเข้าใจว่าเราทำไปเพื่ออะไรก็พอ ทั้งคู่จึงเริ่มเข้าวงการสักคิ้วอย่างเต็มตัวและพัฒนาทักษะฝีมือด้วยการออกไปเรียนรู้ทั้งในและต่างประเทศ จากอาจารย์เก่งๆ หลายๆ ท่าน จนก้าวเข้าสู่เวทีการแข่งขันในนานาประเทศ”



เวทีแรกแห่งจุดเปลี่ยนแปลงของชีวิตคือ รางวัลชนะเลิศลำดับที่ 1 การแข่งขันสักคิ้วในประเทศเกาหลี ที่เกาะเชจู จากผู้เข้าแข่งขันกว่าพันคนภายในเวลา 35 นาที สู่ความท้าทายที่สุด แต่ก็คว้ารางวัลแชมป์ระดับเอเชียที่ประเทศเกาหลีมาได้สำเร็จ และคว้าแชมป์ในอีกหลายเวทีทั้งในและต่างประเทศ จนเข้าสู่ปีที่ 2 ถูกห้ามลงแข่ง แต่ได้รับเกียรติเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้วแทน อาจารย์กวางจึงได้ปั้นลูกศิษย์ให้เดินตามรอยเป็นแชมป์ระดับประเทศ และก้าวสู่แชมป์ระดับโลกในเวทีโลก Worldwide PMU 2017 ซึ่งครั้งนั้นอาจารย์กวางได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 และลูกศิษย์ได้รางวัลที่ 1 จากนักสักทั่วโลกกว่า 2 พันคน ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ทำให้สถาบัน “Q vision Academy” มีชื่อเสียงในระดับโลกแห่งวงการสักคิ้วในเวลาอันสั้น และตอนนี้ได้รับเกียรติไปโชว์เทคนิค เดินสายเป็น Speaker ไปทั่วโลก ผลิตลูกศิษย์คุณภาพมากฝีมืออยู่ทั่วประเทศ จนวันนี้ครบรอบปีที่ 5 การก่อตั้งสถาบันสักและสอน เรียนที่ไหนไม่จบ มาเรียนที่นี่จบ ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน



Q Vision Academy มีบริการงานสักทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นสักคิ้ว สักขอบตา ฝังสีปาก ฝังสีลานนม สักต่อผมเพื่อแก้หัวล้าน ต่อขนตา ทรีทเมนท์หน้า เรียกได้ว่ามีบริการเสริมความงามแบบครบวงจรเพื่อรองรับลูกค้าแต่ละเพศ แต่ละวัย ด้วยเทคนิคที่เหมาะกับแต่ละบุคคล โดยดูจากพื้นฐานโครงหน้า ผิวพรรณ สีผิว แล้วเสริมในส่วนที่ขาดตามหลักโหงวเฮ้ง ทีนี้เรามาทำความรู้จัก 3 เทคนิคความงามของคิ้วที่คุณเลือกได้ ดังนี้


เทคนิคแรกสักคิ้วสีฝุ่น Ombré 3 Tone เป็นเทคนิคที่ใช้การไล่สี หัวจาง หางเข้ม สไตล์เกาหลี ให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ สามารถตื่นสาย ตบแป้ง ทาปาก แล้วออกจากบ้านได้เลย



เทคนิคที่สองสักคิ้วลายเส้น 6 มิติ เป็นเทคนิคลายเส้น 6 มิติ เกิดจากการสร้างเส้นขนคิ้วด้วยใบมีด จะไม่สามารถโดนน้ำได้หลังสักเสร็จ ตัวเส้นขนจะให้ความเป็นธรรมชาติระดับนึง และเทคนิคสุดท้ายเทคนิคการสักฝังสีคิ้วลายเส้นด้วยเครื่อง Hair-stroke Techniques เทคนิคใหม่ล่าสุดที่กำลังนิยม เป็นการสร้างเส้นขนด้วยเครื่องสามารถสร้างน้ำหนักของเส้นขนได้อย่างเสมือนจริง มีทั้งน้ำหนักเข้มอ่อนในเส้นเดียวกันทำให้เส้นขนคิ้วดูพริ้วไหวเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นและเหมาะกับทุกสภาพผิว



สำหรับท่านที่กำลังมองหาโอกาสต่อยอดในธุรกิจเสริมความงาม “Q Vision Academy” ยังเปิดหลักสูตรการเรียนถึง 3 หลักสูตร เริ่มตั้งแต่ไม่มีพื้นฐานไปจนถึงระดับมืออาชีพ ด้วยเทคนิคใหม่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์คิดค้นเทคนิคโดยอาจารย์กวางและอาจารย์บุ๊ค เรียนที่อื่นไม่จบ เรียนที่นี่จบแน่นอน พร้อมใบ Certificate รับรอง


คลาสเรียนเริ่มต้นสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน มี 2 เทคนิค คือ

  1. เทคนิคคิ้วสีฝุ่น Ombré 3 Tone เรียน 3 วัน พร้อมอุปกรณ์ + ลงหุ่นคน ราคา 35,000 ฿ ตั้งแต่ Basic – Advanced
  2. เทคนิคคิ้วลายเส้น 6 มิติ เรียน 5 วัน พร้อมอุปกรณ์ ราคา 39,000 ฿ ตั้งแต่ Basic-Advanced


สำหรับเทคนิคที่ 3 สำหรับช่างมืออาชีพเท่านั้น

  1. Hair-stroke Technique เรียน 3 วัน และมีเรียนออนไลน์ 2 เดือน พร้อมลงหุ่นจริงทั้งหมด ราคา 45,000 ฿


เพื่อส่งต่อความสำเร็จจากประสบการณ์จริงในอาชีพให้กับนักเรียนแบบไม่มีกั๊ก เน้นคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย มาตรฐานสากล สร้างรายได้ที่มากขึ้น ย่นระยะเวลาความสำเร็จให้เร็วขึ้น แค่เชื่อและศรัทธา คุณทำได้แน่นอน แต่ตอนนี้เราคงต้องเริ่มที่การจองคิวกันก่อน งานสักคิ้วเต็มล่วงหน้าไป 3 เดือน ส่วนงานสอนเต็มข้ามปีไปแล้วค่ะ



เรื่องความสวยความงามก็ไม่รอช้าเช่นกัน ทริปนี้ขอเริ่มต้นรับทรัพย์ปัง งานรัวๆ ด้วยเทคนิคคิ้วสีฝุ่นสไตล์เกาหลี กว่าจะได้คิ้วสักข้างต้องผ่านการวัดองศา รูปทรง โดยอาจารย์กวางผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด คอยแนะนำและแก้ไขในสิ่งที่ใบหน้าเราขาด หาทรงคิ้วที่รับกับใบหน้าเรามากที่สุด สาวๆ คนไหนที่ยังมีปัญหาคาใจกับมงกุฎของใบหน้าอย่างแอดมิน แวะมาด่วน สักให้เสร็จ แล้วจบที่ความสวย อย่าลืม ! ลงคิวก่อนนะคะ เพราะใช้เวลาจองคิวนานอยู่


Qvision Academy

065-396 9354, 098-287 8803, 087-769 7023

Facebook : สักคิ้วนครปฐมQvisionacademy

Line : @qvision

Link : https://lin.ee/jYffmfm

Instagram (IG) : nettip.qvisionacademy


ที่มา: innewsthailand.com

Google+
Line

Profile - Portfolio Instructor

อาจารย์ เนตรทิพย์ ทองศรี (อาจารย์กวาง) 

เป็นอาจารย์สอนและนักออกแบบตกแต่งคิ้วที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีรูปแบบการเรียนการสอนที่มีนักเรียนกว่า 500 คนทั่วประเทศไทย ขึ้นชื่อว่าเป็นสถาบันปั้นแชมป์ระดับโลก และแชมป์เอเชีย 

อาจารย์ อภิพล เตชะมังคานนท์ (อาจารย์บุ๊ค) 

เป็นอาจารย์สอนและนักออกแบบตกแต่งคิ้วที่มีเอกลักษณ์ คิดค้นพัฒนาหลักสูตร ทดลองและหาแนวทางสมัยใหม่เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย โดยมีนักเรียนมากกว่า 500 คน ที่จบจากสถาบันและต่อยอดประกอบอาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

เริ่มเรียนง่ายๆได้ที่ Qvision PMU

พิมพ์ค้นหา หรือ คลิกเพื่อดาวน์โหลด

ช่องทางการติดต่อ

ที่อยู่: 62/1 ถนนยิงเป้า ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม 73000 (ร้านสักคิ้ว Qvision academy)

เบอร์โทร: 065-3969354, 098-2878803, 087-7697023

อีเมล: qvisionpmu@gmail.com

เริ่มเรียนง่ายๆได้ที่ Qvision PMU

พิมพ์ค้นหา หรือ คลิกเพื่อดาวน์โหลด

© 2020 Qvision Academy